• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên: Tặng xe lăn cho mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Rơi

Ngày đăng

Chiều ngày 14/4/2023, Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên đã trao tặng chiếc xe lăn cho mẹ Việt Nam Anh Hùng Ngô Thị Rơi.

Trước đó, tháng 5/2022, Công đoàn Công ty đã hỗ trợ 25 triệu đồng để mẹ sửa chữa nhà.

Được biết, mẹ Rơi năm nay 88 tuổi (thôn Phú Thạnh, xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa) được Công ty Điện lực Phú Yên nhận phụng dưỡng từ năm 2016, có 01 chồng và 01 con là liệt sỹ. Trước Tết, mẹ bị ngã và bị thương ở chân. Đến nay, vẫn chưa đi lại được. Để hỗ trợ mẹ tiện sinh hoạt trong đời sống hàng ngày, Công đoàn Công ty đã tặng mẹ chiếc xe lăn.

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Phú Yên đã luôn đồng hành cùng mẹ, kịp thời thăm hỏi hàng tháng; chăm sóc mẹ những khi ốm đau. Đặc biệt, vào những dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các dịp tết Nguyên đán, tháng Tri ân khách hàng,… Công ty Điện lực Phú Yên đều đã gửi đến mẹ những đóa hoa tươi thắm, lời chúc tốt đẹp nhất cùng tình cảm chân thành của những đứa con ngành điện dành cho mẹ.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top